Cải Tiến Chất Lượng

ebook

By Phong Nguyễn Như

cover image of Cải Tiến Chất Lượng

Sign up to save your library

With an OverDrive account, you can save your favorite libraries for at-a-glance information about availability. Find out more about OverDrive accounts.

   Not today
Libby_app_icon.svg

Find this title in Libby, the library reading app by OverDrive.

app-store-button-en.svg play-store-badge-en.svg
LibbyDevices.png

Search for a digital library with this title

Title found at these libraries:

Loading...

Cải Tiến Chất Lượng có nội dung bao gồm các chương sau:
Chương 1 giới thiệu Hệ thống sản xuất, trình bày các các khái niệm cơ bản về sản xuất, chiến lược sản phẩm, mặt bằng sản xuất, công nghiệp sản xuất, hệ thống sản xuất, thông tin trong hệ thống sản xuất, chỉ số vận hành hệ thống sản xuất.

Chương 2 giới thiệu Chất lượng, trình bày về lịch sử chất lượng và các khái niệm cơ bản về chất lượng, đánh giá chất lượng, đảm bảo chất lượng, chất lượng tổng thể. Chương này còn trình bày chất lượng trong sản xuất chế tạo và chất lượng trong dịch vụ.

Chương 3 trình bày Cải tiến chất lượng, trình bày các khái niêm cơ bản về Quản lý chất lượng, Cải tiến chất lượng, và Duy trì cải tiến. Chương này cũng trình bày về các phương pháp cải tiến như Đối chuẩn, Tái thiết kế, Phương pháp giải quyết sáng tạo vấn đề, FADE, Phương pháp Juran, Chu trình Shewhart, Chu trình Deming, Kaizen, Six Sigma.

Chương 4 trình bày Kaizen, với nội dung bao gồm các khái niệm cơ bản của Kaizen, Tư duy Kaizen, Thực hiện Kaizen, Gemba, Kaizen và chất lượng, 5S.

Chương 5 trình bày Six Sigma, giới thiệu các các khái niệm cơ bản của Six Sigma, các bước Nghiên cứu phát triển, làm nền tảng cho Tiến trình DMAIC. Chương này cũng trình bày ứng dụng Six Sigma trong dịch vụ, và các Công cụ Six Sigma.

Cải Tiến Chất Lượng