บัญชีแยกประเภท

ebook วางความมั่งคั่งและศรัทธาไว้ในกรอบทางคณิตศาสตร์ ปราศจากการเมืองและข้อผิดพลาดของมนุษย์ · เทคโนโลยีเกิดใหม่ในด้านการเงิน

By Fouad Sabry

cover image of บัญชีแยกประเภท

Sign up to save your library

With an OverDrive account, you can save your favorite libraries for at-a-glance information about availability. Find out more about OverDrive accounts.

   Not today
Libby_app_icon.svg

Find this title in Libby, the library reading app by OverDrive.

app-store-button-en.svg play-store-badge-en.svg
LibbyDevices.png

Search for a digital library with this title

Title found at these libraries:

Loading...

บัญชีแยกประเภทคืออะไร

บัญชีแยกประเภทแบบกระจายเป็นฐานข้อมูลที่มีการแบ่งปันและซิงโครไนซ์โดยยินยอมในไซต์ สถาบัน หรือภูมิศาสตร์หลายแห่ง เข้าถึงได้โดยบุคคลหลายคน ช่วยให้การทำธุรกรรมมี "พยาน" สาธารณะ ผู้เข้าร่วมในแต่ละโหนดของเครือข่ายสามารถเข้าถึงการบันทึกที่แชร์ผ่านเครือข่ายนั้นและสามารถเป็นเจ้าของสำเนาที่เหมือนกันได้ การเปลี่ยนแปลงหรือส่วนเพิ่มเติมใดๆ ที่ทำกับบัญชีแยกประเภทจะสะท้อนให้เห็นและคัดลอกไปยังผู้เข้าร่วมทุกคนในเวลาไม่กี่วินาทีหรือไม่กี่นาที

Blockchain กำลังใช้เทคโนโลยีพื้นฐานของบัญชีแยกประเภทแบบกระจาย Bitcoin กำลังใช้เทคโนโลยีพื้นฐานของ Blockchain Blockchain เป็นบัญชีแยกประเภทประเภทหนึ่งที่ใช้โดย bitcoin

Blockchain เป็นคำศัพท์ล่าสุดในตลาด Bitcoin นั้นยอดเยี่ยม แต่ศักยภาพของเทคโนโลยีพื้นฐานนั้นมีมากมาย สิ่งที่เริ่มเป็นวิวัฒนาการในไม่ช้าจะทำให้เกิดการปฏิวัติ นักลงทุนกำลังรับเงินสดจำนวนมากเพราะพวกเขาเข้าใจดีถึงความโชคดีของเทคโนโลยีอันชาญฉลาดนี้ ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมและผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีกำลังผลิตผลิตภัณฑ์ที่ใช้บล็อคเชนทุกวันถัดไป ดังนั้น อย่ารอช้า และเตรียมพร้อมสำหรับอุตสาหกรรมด้วยหนังสือเล่มนี้ ซึ่งจะอธิบายเกี่ยวกับบัญชีแยกประเภทในเชิงลึก

คุณจะได้รับประโยชน์อย่างไร

(I) ข้อมูลเชิงลึกและการตรวจสอบเกี่ยวกับหัวข้อต่อไปนี้:

บทที่ 1: บัญชีแยกประเภทแบบกระจาย
บทที่ 2: Hyperledger
บทที่ 3: Consortium Framework ที่เป็นความลับ
บทที่ 4: ความคงเส้นคงวาในที่สุด
บทที่ 5: ACID
บทที่ 6: CAP Theorem
บทที่ 7: Concurrency Control
Chapter 8: Jakarta Transactions
Chapter 9: Transactional NTFS
Chapter 10: Two Phase Commit Protocol
Chapter 11: CRUD
บทที่ 12: โมเดล OSI

(II) ตอบคำถามสาธารณะยอดนิยมเกี่ยวกับบัญชีแยกประเภท
(III) ตัวอย่างการใช้งานจริงของบัญชีแยกประเภทในหลาย ๆ ด้าน
(IV) 17 ภาคผนวกเพื่ออธิบายสั้น ๆ 266 เทคโนโลยีที่เกิดขึ้นใหม่ในแต่ละอุตสาหกรรมเพื่อให้มีความเข้าใจอย่างครบถ้วน 360 องศาเกี่ยวกับเทคโนโลยีของบัญชีแยกประเภทแบบกระจาย

หนังสือเล่มนี้เหมาะสำหรับใคร

ผู้เชี่ยวชาญ นักศึกษาระดับปริญญาตรีและบัณฑิตศึกษา ผู้ชื่นชอบงานอดิเรก และผู้ที่ต้องการก้าวไปไกลกว่าความรู้พื้นฐานหรือข้อมูลสำหรับบัญชีแยกประเภททุกประเภท

บัญชีแยกประเภท